top of page
Search
  • Writer's pictureThủy Phạm Trang Thu

Nữ chủ tịch công ty kim cương khoe dáng với đồ bơi, ra biển "mò cua bắt ốc"




Nữ diễn viên được khen có vòng một "trời phú".

Khi chạy bộ, những điểm tích nhiều mỡ như vòng bụng, đùi, bắp tay, lưng... sẽ được cải thiện nhờ cơ chế calo bị đốt cháy. Ngoài ra, với những người bận rộn, chỉ cần duy trì chạy bộ khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ có được vóc dáng như mơ ước.

Chạy bộ là phương pháp tập luyện an toàn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì thế, ngày nay, chạy bộ được coi như một phong trào tập luyện mang tính "phổ cập" lớn. Bằng chứng, những giải chạy được tổ chức thường xuyên ở nhiều thành phố ở Việt Nam. Khi chạy bộ, bạn vừa có thể cải thiện sức khỏe vừa thăm thú cảnh đẹp của mỗi vùng đất đặt chân qua.




Ngoài phòng tập hiện đại, trong biệt thự của Lã Thanh Huyền còn có phòng xông hơi. Nữ diễn viên từng chia sẻ, xông hơi với các loại lá, củ sả, tinh dầu rất dễ chịu. Cô duy trì việc xông hơi 2 - 3 lần mỗi tuần. Lã Thanh Huyền nói thêm, có thể chọn cách xông hơi truyền thống để đạt được hiệu quả tương tự.

Nữ chủ tịch công ty kim cương cũng khẳng định, cô đẹp là do tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ như hoài nghi của nhiều người.

Để có được sắc vóc trẻ trung, Lã Thanh Huyền chăm sóc kỹ càng từ da tới dáng. Nhờ vậy, cô luôn được chọn vào những vai diễn có độ tuổi yêu đương nồng nhiệt, như mới 30 tuổi.


Sắc vóc trẻ trung của Lã Thanh Huyền ở độ tuổi U40 khiến bao người ngưỡng mộ.

0 views0 comments
bottom of page