top of page
Search
  • Writer's pictureThủy Phạm Trang Thu

Biên tập viên VTV Cab ăn 5 bữa mỗi ngày để có thân hình chuẩn hoa hậu

Người đẹp Bắc Giang nhận được sự yêu mến của công chúng khi từng tham gia cuộc thi sắc đẹp.




MC Nguyễn Vũ Hà Anh.

Nguyễn Vũ Hà Anh (sinh năm 1997, quê Bắc Giang) là cái tên được nhắc tới nhiều thời gian qua khi thi sắc đẹp. Cô hiện tại là biên tập viên truyền hình VTV Cab, là một KOL, người mẫu... Bằng nỗ lực và sự cầu tiến, cô gái Bắc Giang đã xoá bỏ định kiến của mọi người xung quanh về câu chuyện giới tính của mình, chỉ nhớ đến cô là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh.

Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hà Anh được công chúng biết tới nhiều hơn. Cô lan toả năng lượng tích cực trong cuộc sống qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Hà Anh còn là một chân dài có hình thể ấn tượng. Cô có số đo 3 vòng chuẩn đẹp đồng hồ cát: 84-62-89cm.

Để duy trì hình thể săn chắc, Hà Anh tiết lộ thói quen dinh dưỡng cụ thể: "Tôi luôn điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với cơ thể và tính chất công việc của mình. Mọi người thường nghĩ với một người mẫu hay diễn viên thường giữ eo và trông khá gầy thì chắc cơ thể sẽ yếu đuối. Nhưng với Hà Anh, khi mình có chế độ ăn uống phù hợp và kèm theo sự luyện tập cho cơ thể thì sức khoẻ vẫn sẽ tốt và vẫn có thể giữ dáng được cho các chị em.



Hiện tại, mỗi ngày, tôi sẽ ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

Bữa sáng: Tôi sẽ ăn một quả trứng luộc và một quả chuối, hoặc khoai luộc và sữa tươi... Buổi sáng với tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị nên tôi sẽ ăn những đồ ăn nhanh như vậy mà vẫn đủ sức khoẻ cho buổi sáng làm việc.

Bữa trưa: Tôi sẽ vẫn nấu ăn bình thường. Tuy nhiên, tôi sẽ hạn chế đồ ăn dầu mỡ, ưu tiên các món về rau xanh và luộc, hạn chế ăn tinh bột. Nên, tôi chỉ ăn một bát cơm hoặc ăn cơm gạo lứt, còn lại ăn thức ăn là chính.

Buổi tối: Tôi sẽ chọn ăn cơm gạo lứt với các món luộc như thịt luộc, rau củ quả luộc.

Hai bữa phụ là 3h chiều và 10h tối. Tôi lựa chọn ăn sữa chua không đường với hoa quả tự nhiên sẽ cho mình tinh thần thoải mái khi làm việc và trước khi đi ngủ" - Hà Anh chia sẻ chế độ dinh dưỡng cụ thể.



Hà Anh nhận được nhiều lời khen khi dự thi sắc đẹp.

Bên cạnh chế độ ăn cơ bản như vậy thì một tuần, Hà Anh cũng sẽ luyện tập gym 3 buổi để sức khoẻ dẻo dai hơn. Và cô khuyên các bạn hãy uống thật nhiều nước mỗi ngày để tránh đau đầu, chóng mặt và uống nhiều nước cũng giúp cơ thể chúng ta tăng sự trao đổi chất, không gây béo phì.

Với Hà Anh, ngoài công việc người dẫn chương trình, cô còn tham gia nghệ thuật nên cô rất chú trọng tới việc chăm da giữ dáng. Cô cho hay, vì đặc thù công việc xuất hiện nhiều cả online và offline cho nên cô vẫn đang cố gắng giữ một vòng eo săn chắc. Cô tập trung vào vòng ba và hông nhiều hơn để cân đối với cơ thể.

"Mỗi khi luyện tập, tôi cân đối mình sẽ tập tất cả các bài tập rèn luyện cơ thể chung nhưng sẽ có những bài tập được lưu ý hơn. Trong đó, có những động tác như tập Squat, Sumo Squat, gập bụng, Plank trong khoảng thời gian ngắn. Và bài tập quan trọng là Bridges giúp eo thon mông nở cho cơ thể của bạn" - Hà Anh chia sẻ những bài tập được cô duy trì.

Người đẹp Bắc Giang nói thêm tầm quan trọng của ngoại hình với công việc biên tập viên. Một biên tập viên khi xuất hiện trên sóng truyền hình cần phải mặc những bộ đồ chỉn chu. Nhưng, cô cũng ưu tiên cho những trang phục có thể giúp tôn đường cong. Vì thế, ngoại hình là một ưu thế đối với biên tập viên và MC.


Hà Anh cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh để có thân hình săn chắc.

0 views0 comments
bottom of page